Monday, February 06, 2006

Smile


ยิ้ม


วันนี้คุณยิ้มและหัวเราะให้กับตัวเองหรือว่าคนรอบๆข้างของคุณบ้างหรือยัง?

ถ้ายังตอนนี้ก็ไม่สายเกินไปที่คุณจะยิ้มและหัวเราะให้กับพวกเขา

ยิ้มเถอะค่ะ หัวเราะเถอะค่ะ


การที่เราจะยิ้มและหัวเราะให้กับเรื่องบางเรื่อง

มันไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องตลกหรือว่าเรื่องขำๆเสมอไป

แต่แค่ขอให้คุณนึกถึงเรื่องราวดีๆ มองโลกในแง่ดี

แค่นี้คุณก็จะสามารถยิ้มและหัวเราะให้กับมันได้


คุณชอบเวลามีใครมาทำหน้าบึ้งใส่คุณไหม?

คุณชอบที่จะอยู่อย่างเงียบๆโดยไม่ได้ยินเสียงหัวเราะไหม?

คุณอยากให้คนรอบๆข้างของคุณมีความสุขเมื่ออยู่ใกล้คุณไหม?

คุณอยากอยู่กับคนที่อารมณ์ดีและทำให้คุณมีความสุขไหม?

แล้วคุณคิดบ้างไหมว่าเขาเหล่านั้นก็คิดเช่นคุณ?


การยิ้มและการหัวเราะไม่ใช่เรื่องน่าอาย

ยิ้มเถอะค่ะ หัวเราะเถอะค่ะ

แล้วคุณจะรู้ว่าโลกนี้มันช่างสวยงามมาก

โลกจะสดใสได้ก็เพราะรอยยิ้มคุณ



.....รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอนั้น
มันทำให้ฉันมีความสุขได้
แค่เพียงเธอส่งยิ้มแค่เพียงเธอหัวเราะออกไป
โลกนี้ก็ดูงดงามสดใสมากกว่าที่เคยเป็นไปในทุกวัน.....


1 Comments:

Blogger Walairat said...

^_^

วันนี้ยิ้มแล้วนะ

ไม่มีไรจาเม้นแล้วอ่า

เข้าไปเม้นของกั๊กบ้างและกันนะ

7:24 PM  

Post a Comment

<< Home